Ngày 19/7, Công ty TNHH Đầu Tư Giải Pháp IT rất hân hạnh được đồng hành và tài trợ cho chương trình Caravan Xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch với chủ đề “Đồng hành mở lối – Kết nối thành công” được tổ chức bởi Hội Doanh Nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh Nhân Trẻ Long An, Hội Doanh Nhân Trẻ TP Cần Thơ, CLB XTTM Doanh Nhân Trẻ Việt Nam và UBND tỉnh Kiên Giang với sự quy tụ đông đảo của hơn 200 doanh nghiệp.

Hoạt động nhằm kết nối, giao lưu, hợp tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh giữa các doanh nghiệp, tạo mối quan hệ gắn kết, tăng cường phát triển mối quan hệ hợp tác giữa TP.HCM – Long An – Kiên Giang – Cần Thơ.

Chương trình tọa đàm “Đồng hành mở lối – Kết nối thành công”

Tại sự kiện, GPIT đã trưng bày,  giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ IT như: Antivirus Bitdefender, Synology, QNap, Fortinet, Zyxel, … đến các Doanh Nhân/ Doanh nghiệp. Trong đó nổi bật hơn hết hệ sinh thái phần mềm MBox với các chuỗi giá trị giúp các Hội Doanh nghiệp quản lý thông tin hội viên, quản lý sự kiện giúp nâng cao tính gắn kết, tăng giao thương giữa các thành viên hội phù hợp với chủ để và mục đích của Caravan lần này.

Gian hàng GPIT trưng bày giới thiệu giải pháp MBox

Trong sự kiện cũng đánh dấu sự ra mắt Câu Lạc Bộ Xúc Tiến Thương Mại trực thuộc Hội Doanh Nhân Trẻ Long An với Ban chấp hành là các Doanh Nhân trẻ được học tập và rèn luyện ở nước ngoài cùng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy giao thương liên kết giữa các doanh nghiệp Long An với các tỉnh thành khác trong nước và vươn ra thế giới.

error: Nội dung được bảo vệ!
Contact Me on Zalo
0945886818